Friday, March 6, 2009

ang bagong baby ko

mantakin mo nga naman, nakaka-tatlong buwan na ang 2009. at wala pa akong naisusulat dito for 2009.

oh well, medyo busyness ang simula ng taon. dumating ang trabaho, bisita, mga dapat harapin at asikasuhin. at dahil busyness nga, may mga bagay na dapat kalimutan o kaya bawasan ng onti. tulad ng pagblo-blog.

pero dahil meron na kong laptop (yehey!), sana mas mapadalas sya. ayun, bago sa buhay ko. kapag nagkaroon ako ng oras, ilalagay ko ang picture nya dito. iniisipan ko pa sya ng pangalan (dahil marami akong kilala na may pangalan ang laptop). torn ako between mokong (kapangalan sya ng stuffed toy ko sa opisina. kaya lang me nagnakaw. iniyakan ko yun, as in!) o joaquin (ewan ko ba, naisip ko lang). pero dahil mahilig akong magbigay ng medyo mabantot na pangalan sa mga stuffed toys ko, baka mokong na lang sya. not unless may maisip ako na mas mabantot. haha!

No comments: